Hòa Bình được cấp chứng nhận FSC - CoC vào ngày 26/07/2022

Ngày đăng: 21/12/2022 Admin

Sử dụng sản phẩm Thùng Carton của Hòa Bình nghĩa là bạn đang góp phần hỗ trợ quản lý rừng có trách nhiệm.


Ngày nay, khi chặt phá rừng trái phép đang là vấn đề đáng quan ngại trên toàn thế giới thì việc làm thế nào để có thể bảo vệ, phát triển rừng nhưng vẫn khai thác được kinh tế từ rừng là điều mà nhiều quốc gia chú trọng, hướng đến. Đây cũng là lý do mà chứng nhận FSC ra đời, chứng nhận này được xây dựng và công bố bởi The Forest Stewardship Council – FSC® (Hội Đồng Quản Lý Rừng) được nhiều quốc gia hưởng ứng.

Các bạn có thể nhìn thấy nhãn FSC® ở rất nhiều sản phẩm trên khắp thế giới. Từ cuộn giấy vệ sinh, ở bìa cuốn sách, trên sản phẩm có nguồn gốc từ gỗ, hay xuất hiện trên bao bì các loại thực phẩm. Nhãn dán FSC® chứng nhận rằng nguyên liệu sử dụng trong sản phẩm đã được khai thác từ các khu rừng được quản lý có trách nhiệm, có ý thức về môi trường và khả thi về kinh tế. Điều này góp phần không nhỏ vào việc hạn chế nạn chặt phá rừng trái phép và khai thác rừng không bền vững.


Với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ và khai thác rừng có trách nhiệm đến đối tác và khách hàng của mình, Hòa Bình cũng đã nỗ lực quản lý nguồn nguyên liệu và được Hội Đồng Quản Lý Rừng cấp chứng chỉ FSC® CoC vào ngày 26/07/2022.

Sử dụng sản phẩm Thùng Carton của Hòa Bình nghĩa là bạn đang góp phần chăm sóc các khu rừng trên thế giới. Dưới đây là nội dung chứng nhận.

 

ĐỐI TÁC CỦA HÒA BÌNH

0983555607